Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật với phong cách cổ điển

Quy trình chế tạo và sơn các mẫu hàng rào sắt mỹ thuật

Bài viết hay Công nghiệp Thông tin giáo dục

Hàng rào sắt mỹ thuật hiện đang là một trong những mẫu hàng rào đang được ưa chuộng bậc nhất trong những công trình thiết kế xây dựng nhà ở hiện nay. Bởi lẽ dòng sản phẩm này ngoài chức năng bảo vệ thì nó còn giúp tăng thêm nét sang trọng cho căn nhà. Hãy cùng Sắt Mỹ Thuật Minh Phúc chúng tôi – nơi chuyên cung cấp những mẫu hàng rào sắt mỹ thuật cạnh tranh nhất trên thị trường, tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Hàng rào sắt mỹ thuật với mẫu mã sang trọng

Quy trình chế tạo hàng rào sắt mỹ thuật

Lựa chọn nguyên vật liệu

Đầu tiên, cần lựa chọn nguyên vật liệu sắt mỹ thuật phù hợp từ những nhà cung cấp uy tín, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm đảm bảo lý tính và hóa tính sao cho phù hợp với các loại hình phương pháp gia công như là rèn, dập, uốn,… Những bước này sẽ giúp tạo ra phôi nguyên liệu phù hợp với những yếu tố về về chất lượng, mẫu mã, kích thước của sản phẩm theo bản vẽ kỹ thuật đã định sẵn nhằm phục vụ cho giai đoạn tiếp theo

Gia công chi tiết

Sau khi lựa chọn được nguyên liệu và đã hoàn thành công đoạn tạo phôi, việc tiếp theo cần làm là gia công chi tiết cho dòng sản phẩm này. Quan trọng nhất là công đoạn uốn sắt, vốn là một trong những công đoạn quan trọng nhất giúp định hình sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sản xuất. Ngoài ra, công đoạn này đòi hỏi người thợ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này thì mới đảm bảo sản phẩm ra đời sẽ có độ thẩm mỹ và giá trị cao cũng như phải đáp ứng về các yếu tố kỹ thuật. Cần lưu ý, khi thi công phải đảm bảo được tính tự nhiên trong từng chi tiết, hàn nối phải cẩn thận, tránh tình trạng để lộ mối hàn làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Hoàn thiện sản phẩm thô

Từ các chi tiết, hoa văn đã được gia công, có thể gia công theo công đoạn thủ công hoặc thông qua các bộ khuôn gá được cấu thành theo đúng bản vẽ thiết kế, giúp đảm bảo tính đồng bộ sản phẩm.

Tiến hành hàn để liên kết sản phẩm bằng các máy hàn đa chủng loại sao cho phù hợp với từng kết cấu, từng chi tiết của bản vẽ.

Xử lý ba-via, xỉ hàn sao cho phù hợp với yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm để đạt tính thẩm mỹ cao nhất.

Quy trình sơn hàng rào sắt mỹ thuật

Xử lý bề mặt sản phẩm trước khi sơn

Bước tiếp theo là cần xử lý sạch bề mặt, loại bỏ những vết bẩn, vết sỉ hàn gần như là tuyệt đối, tiến hành ma sát cát với bề mặt sản phẩm giúp sắt có khả năng ăn sơn tốt hơn và tăng độ bám chặt của sơn vào bề mặt sản phẩm, đồng thời giúp tăng giá trị thẩm mỹ sản phẩm và nâng cao độ bền với thời gian.

Tuy nhiên, cần chú ý về những góc cạnh của loại hình sản phẩm này, hầu hết là không thể xử lý bằng những công đoạn thủ công như mài hoặc chà, mà chỉ với công nghệ phun cát áp lực cao thì mới có thể vệ sinh sạch hoàn toàn ở tất cả các góc cạnh. Đây là dòng công nghệ vốn khắc phục được tất cả các nhược điểm của hình thức xử lý thủ công truyền thống  và giúp sơn bám chắc vào các góc cạnh, các chi tiết nhỏ nhất, giúp chống gỉ sét cực tốt, đặc biệt là cho các sản phẩm ngoài trời.

Những mẫu hàng rào sắt mỹ thuật cho quy mô gia đình, biệt thự

Tiến hành sơn sản phẩm

Đầu tiên, cần sơn 1 lớp sơn expoxy 2 thành phần nhằm chống gỉ sét cho sản phẩm .

Sơn thêm 1 lớp sơn màu 2 thành phần để tạo màu cho sản phẩm theo nhu cầu.

Có thể sơn thêm 1 lớp sơn nhũ đồng.

Cuối cùng, cần sơn 1 lớp sơn phủ bóng 2k nhằm tạo độ bóng sáng cho những dòng sản phẩm và giữ cho màu sơn bám được trên bề mặt lâu dài.

CÔNG TY CƠ KHÍ MINH PHÚC

Địa điểm liên hệ: 103 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.005.767

Mail: satmythuatminhphuc@gmail.com

Website: https://satmythuatminhphuc.com

Trả lời