dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại tphcm

Những nơi cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM uy tín nhất

Kiến thức kinh tế

Việc sở hữu cho mình một doanh nghiệp riêng không còn là điều quá xa lạ đối với các cá nhân, tổ chức ngày nay. Tuy nhiên, việc thành lập doanh nghiệp không hề đơn giản. Không phải ai cũng biết về các thủ tục, giấy tờ pháp lý cần có để có thể thành lập một doanh nghiệp hợp pháp theo quy định của nhà nước. Do đó, các công ty cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM dần hình thành và ngày càng nhiều. Cùng tìm hiểu các địa điểm cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín nhất hiện nay ngay trong bài viết dưới đây.

Cần chuẩn bị gì trước khi đăng ký thành lập doanh nghiệp?

Quá trình thành lập một doanh nghiệp là một quyết định rất quan trọng, đòi hỏi bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng. Trước khi thành lập doanh nghiệp, cá nhân/ tổ chức cần chuẩn bị các thông tin cần thiết sau: Tên doanh nghiệp, vốn điều lệ, loại hình kinh doanh, địa chỉ, ngành nghề và lĩnh vực hoạt động.

  • Đặt tên công ty sao cho độc đáo, ngắn gọn, dễ nhớ, có ý nghĩa và tuân theo quy định của pháp luật.
  • Loại hình doanh nghiệp: hiện tại có các loại hình doanh nghiệp chính sau: công ty cổ phần, công ty hợp danh, công ty liên doanh, công ty TNHH, công ty tư nhân, công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Cá nhân, tổ chức cần tìm hiểu thật kỹ về các thông tin để có thể hoàn thành các thủ tục một cách chính xác nhất.
  • Vốn điều lệ: cần rõ ràng về cơ cấu góp vốn cũng như tỷ lệ góp vốn giữa các cổ đông và thành viên trong công ty.
  • Trước khi quyết định thành lập một doanh nghiệp, bạn cần được hỗ trợ và tư vấn về vấn đề đăng ký kinh doanh và các giấy tờ cùng cách vận hành pháp lý.
dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại tphcm
Trước khi quyết định thành lập doanh nghiệp, cá nhân cần chuẩn bị thật kỹ nhiều thông tin cần thiết để quá trình diễn ra thành công và nhanh chóng.

Danh sách những nơi cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM uy tín

Kế toán Gia Thanh

Dẫn đầu trong danh sách là Công Ty TNHH Kế Toán Gia Thanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và tư vấn các dịch vụ liên quan đến nghiệp vụ kế toán, thuế và thành lập công ty. Kế Toán Gia Thanh với đội ngũ các chuyên gia dồi dào kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực dồi dào đảm bảo cung cấp các dịch vụ uy tín và chất lượng đảm bảo nhất trên thị trường.

dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM
Kế Toán Gia Thanh tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM uy tín nhất hiện nay.

Ưu điểm:

Với các ưu điểm sau đây, Kế Toán Gia Thanh xứng đáng là đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM dẫn đầu trên thị trường hiện nay:

  • Đội ngũ nhân viên dồi dào, có trình độ và năng lực chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm quý giá trong ngành.
  • Quy trình nhanh chóng và đảm bảo tính an toàn, tính hiệu quả trong quá trình thực hiện các công việc.
  • Được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng các dịch vụ.
  • Cam kết cụ thể và rõ ràng về mức độ hoàn thành công việc cũng như kết quả đạt được cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM và các dịch vụ khác.
  • Am hiểu sâu sắc chuyên môn trong ngành và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin công ty:

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN GIA THANH

Trụ sở: 463/16 Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

Văn phòng quận 5: 75/18 An Dương Vương, Phường 6, Quận 5, TP.HCM

Tel: 0868 291 957 – Hotline: 093 111 22 96

Email: dv.hoanggiathanh@gmail.com

Website: https://ketoangiathanh.vn/

Tư Vấn Quang Minh

Công Ty TNHH DV Tư Vấn Quang Minh được biết đến là công ty chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trong và ngoài nước, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, văn phòng đại diện, xin giấy phép đầu tư,…

Thông tin công ty:

Địa chỉ: 19/2B Thạnh Lộc 08, Kp 03, Phường Thạnh Lộc, Quận 12,TP HCM

Điện thoại: 0932 068 886 – 096 3839 005

Email: info.tuvanquangminh@gmail.com 

Website: https://www.tuvanquangminh.com

Công ty kế toán và tư vấn luật Hùng Phát

Hùng Phát với các chuyên gia, luật sư có trình độ cao, với kinh nghiệm nhiều năm trên các lĩnh vực tư vấn thành lập công ty, dịch vụ kế toán, dịch vụ thành lập doanh nghiệp,… sẽ cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM uy tín cho khách hàng.

Thông tin công ty:

Địa chỉ: 153 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0948 884 999

Website: www.luathungphat.vn

Hy vọng với các thông tin chia sẻ trong bài viết, bạn đã có cho mình sự lựa chọn về công ty cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM uy tín hiện nay.

>> Tham khảo thêm: Vấn Đề Thường Gặp Khi Sử Dụng Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Giá Rẻ