Các tiêu chí để chọn bồn cầu vệ sinh tốt

Bài viết hay Nội thất

Các tiêu chí chính để lựa chọn một bồn cầu chính hãng đó chính là : Chất liệu của bồn cầu, tính năng, nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành, giá cả, kích cỡ và một yếu tố quan trọng nhất đó chính là lượng nước tiêu thụ. Sau đây thì thiết bị vệ sinh chính hãng Mạnh Hưng Phát sẽ giúp các bạn hiểu được những tiêu chí để chọn được một bồn cầu chính hãng tốt nhất. 

Chất liệu bồn cầu vệ sinh

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định chất lượng của bồn cầu. Hầu hết thì các bồn cầu ngày nay đều được sản xuất ra từ sứ, bề mặt tráng men. Tuy nhiên, để bạn có thể chọn được một chiếc bồn cầu tốt. Thì các bạn cần quan sát kỹ lớp men bên ngoài xem có sáng bóng và mịn không.

Hệ thống xả nước bồn cầu

Có 2 yếu tố được dùng để đánh giá hệ thống xả nước bồn cầu đó chính là: khả năng đẩy chất bẩn bằng sức nước và hút chất bẩn nhờ hệ thống. Trong đó, công nghệ đẩy chất bẩn bằng sức nước thường được ứng dụng trong bồn cầu 2 khối. Còn bồn cầu 1 khối thì sử dụng công nghệ hút chất bẩn. Mỗi công nghệ có ưu nhược điểm riêng. Các bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về từng công nghệ trước khi lựa chọn nhé.

Hệ thống xả nước bồn cầu
hệ thống xã nước bồn cầu nào tốt

Nắp bồn cầu hạ êm

Khi chọn nên dùng bồn cầu chính hãng nào. Thì các bạn nên xem bồn cầu hãng đó có nắp bồn cầu hạ êm không. Nếu nắp bồn cầu không có tính năng này khi đóng, mở nắp bồn cầu sẽ tương đối gây ra tiếng ồn.

Có công nghệ Aqua Ceramic hay không

Đây là công nghệ có tính năng đặc biệt là chống bám bẩn cho bồn cầu. Khi bồn cầu được ứng dụng công nghệ này thì có thể giữ được độ trắng sáng lâu. Và bạn cũng không cần lo bồn cầu bị mài mòn, trầy xước, bám bẩn hay tích tụ vi khuẩn nữa. Công nghệAqua Ceramic là cấu trúc ngăn silica tiếp xúc với hydroxyl trên bề mặt sứ nên cặn bẩn sẽ không bám vào bề mặt sứ. Các sản phẩm sứ Aqua Ceramic được cọ rửa thật dễ dàng và trắng sáng đến 100 năm.

Lượng nước tiêu thụ tiết kiệm

Các bạn nên lựa chọn mua những loại bồn cầu có 2 chế độ xả. Bao gồm xả tiểu và xả đại nhằm mục đích tiết kiệm nước. Bên cạnh đó, một số thương hiệu thiết bị vệ sinh. Còn trang bị cho bồn cầu của hãng mình cả công nghệ xả tiên tiến vừa tiết kiệm nước, lực xả lại mạnh, dễ dàng rửa trôi vết bẩn và chất thải.

Kích cỡ thùng chứa nước bồn cầu

Có khá nhiều người nhầm lẫn giữa kích thước thùng chứa và nước với lực xả nước. Không phải cứ là bồn cầu cao cấp thì là bồn cầu có thùng chứa nước nhỏ mà là bồn cầu có lực xả nước lớn. Khi lực xả nước lớn thì lượng nước mà các bạn tiêu thụ sẽ ít. Còn nếu lực xả nước nhỏ bạn sẽ cần tới 2 đến 3 lần xả nước. Thì bạn mới có thể xả sạch chất thải. Trên đây là lời giải đáp cho những ai còn đang phân vân không biết lựa chọn nên dùng bồn cầu hãng nào tốt và hợp lý. Nếu các bạn muốn mua bồn cầu chất lượng, chính hãng có thể đến với thiết bị vệ sinh chính hãng Mạnh Hưng Phát để được tư vấn hoặc truy cập website tại: thiết bị vệ sinh chính hãng Mạnh Hưng Phát để tham khảo thêm.

Kích cỡ thùng chứa nước bồn cầu
lượng nước tiêu thụ tiết kiệm

Vì sao chọn thiết bị vệ sinh chính hãng Mạnh Hưng Phát

Trước áp lực về vấn nạn ô nhiễm môi trường. Mọi sản phẩm độc quyền đến từ thương hiệu Mạnh Hưng Phát đều hướng tới mục tiêu bền vững. Đó chính là bảo vệ môi trường. Các sản phẩm của công ty đều được sử dụng men sứ cao cấp, không gây hại đến môi trường. Tính năng tối ưu lượng nước sử dụng cũng được tích hợp trong các sản phẩm của công ty Mạnh Hưng Phát. Nhằm mục đích tiết kiệm được nguồn nước. Cũng như số tiền nước mà gia đình bạn phải chi trả hàng tháng.

Công ty Mạnh Hưng Phát ra đời mang lại cho khách hàng không chỉ là sản phẩm tốt, chất lượng. Mà còn có các dịch vụ hỗ trợ khác đi kèm. Đến với công ty, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ các tư vấn viên. Đề xuất đưa ra giải pháp tối ưu ngân sách từ các chuyên gia. Điều hơn hết mà công ty chúng tôi hướng đến. Đó là mang lại cho khách hàng những giá trị lâu bền. Chính vì vậy mà công ty đưa ra chính sách bảo hành 24/7 hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách tối ưu bất kể thời gian nào.

Xem thêm >>> Nguồn gốc của bồn cầu