Khung ảnh độc đáo cho bàn gallery tiệc cưới

Cách thiết kế bàn gallery hoàn hảo cho tiệc cưới

Tiệc

Đến hầu hết các đám cưới, bạn sẽ thấy và ấn tượng với bàn galllery. Đây là nơi ghi lại những những kỷ niệm của cô dâ chú rể, là nơi được trang trí cẩn thận tỉ mỉ nhất với nhiều đồ vật, chi tiết, tiểu cảnh để tạo hứng thú cho thực khách. Trang trí bàn gallery là một việc không hề đơn giản. Đa số các đám cưới sẽ thuê dịch vụ trang trí để việc trang trí bàn đạt hiệu quả tối đa. Trang trí bàn galllery phải quan tâm nhiều đến tính thẩm mỹ và phối hợp màu sắc sao cho hài hòa với bố cục chung. Không chỉ vậy, bàn galllery cũng là lời cảm ơn gửi đến các khách mời đã đến tham dự sự kiện. Khách tham dự sẽ cảm thấy sự nhiệt tình và được trân trọng.

Trang trí bàn Gallery cho tiệc cưới
Trang trí bàn Gallery cho tiệc cưới

Sự thống nhất về bố cục và màu sắc khi trang trí bàn gallery

Vị trí hoặc màu sắc của hầu hết các đồ trang trí phải được tính toán và thống nhất. Về kích thước thì tùy diện tích tiền sảnh lớn hay nhỏ để thiết kế một bàn galllery phù hợp. Nếu là bữa tiệc cưới tại nhà, bạncó thể được tính toán. Nhưng đối với tiệc cưới tại trung tâm tiệc cưới thì hầu như luôn có khuyến mãi dịch vụ bên ngoài, nên bạn hãy xem qua và điều chỉnh bàn Gallery lại cho phù hợp.

Về màu sắc, hầu hết các bàn gallery đều được chọn màu nhã nhặn, phù hợp với hầu hết các màu chủ đạo trong nhà hàng. Vì vậy, khi các bạn đã xác định địa điểm tổ chức đám cưới, bạn cũng cần phải thống nhất về bố cục, màu sắc và chất liệu để đơn vị trang trí có được một thiết kế ưng ý.

Kích thước bàn gallery tiệc cưới

Nhiều người nghĩ rằng kích thước không quan trọng, chỉ cần trang trí đẹp mắt là bạn có thể giành được điểm. Thật không may, kích thước là một yếu tố quan trọng. Vì mục đích của bàn gallery là để đón tiếp khách. Nếu bàn vừa và lớn, các vị khách cũng sẽ có  ấn tượng và quan tâm hơn đến việc đến xem và chiêm ngưỡng. Vậy kích thước bàn bao nhiêu là đủ? Kích thước bàn từ 2,4m đến 3,6m, với kích thước này, bạn có thể thoải mái trang trí bàn tiệc cưới của mình mà không bị giới hạn quá nhiều bởi đạo cụ. Nếu bạn không có một cái bàn lớn ở nhà, bạn có thể ghép 2 bảng với nhau. Nhược điểm của chiếc bàn nhỏ đó là chiếc bàn có thể bị “chìm” trong đám đông và nhận được sự chú ý.

Bàn gallery phải có sự phối hợp không gian
Bàn gallery phải có sự phối hợp không gian

Trên bàn galllery cũng có một vật dụng quan trọng, đó là thùng tiền. Thùng đựng tiền nên đặt ở vị trí dễ thấy để thuận tiện cho khách dự tiệc.

Áp dụng bố cục nhiều tầng, lớp trên bàn gallery

Trang trí bàn gallery là một việc không hề đơn giản, nhưng cần nền tảng chính là tính thẩm mỹ. Các phụ kiện trang trí bàn gallery phải có kích thước khác nhau. Vật trang trí chính phải được đặt ở trung tâm, qua đó bạn trang trí phân bố đồng đều xung quanh. Các đồ vật trên tường, phông nền sắp đặt từ cao xuống thấp, thành 3 hoặc 4 lớp, sắp xếp theo từng lớp. Như vậy, cách bài trí sẽ tạo được chiều sâu.

Đồ trang trí phải tươi, sáng, không quá nhiều màu làm phân tán sự chú ý. Bạn nên xem cách trang trí bàn gallery phù hợp với mình,  hoặc thuê dịch vụ trang trí sẽ trang trí hiệu quả hơn.

» Tham khảo thêm: Cách dán bóng bay lên tường để trang trí tiệc cưới

Tạo sự khác biệt trên bàn tiệc cưới

Bạn sẽ thường thấy những chiếc bàn vuông được trang trí bằng hoa và những hình dạng tương tự. Để tạo thêm sự hấp dẫn và hay quên, Bạn phải đầu tư vào đồ trang trí độc đáo. Sự mới lạ của hình thức và chất liệu sẽ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Khung ảnh độc đáo cho bàn gallery tiệc cưới
Khung ảnh độc đáo cho bàn gallery tiệc cưới

Không khó để tìm một món đồ trang sức độc đáo, nhưng phải biết cách kết hợp với những hình khối như hình tam giác, hình vuông… Phụ kiện làm bằng gỗ thay vì kính. Hình treo có hoa văn độc đáo, bổ sung các ký tự đặc biệt. Mọi thứ tạo nên sự khác biệt lớn. Khăn trải bàn cũng cần thay đổi tùy theo cá tính của bạn, chẳng hạn như màu đen hoặc xám.

Vì đươc đặt ngay tại sảnh nhà hàng, bàn gallery là “mặt tiền” của bữa tiệc. Nếu bạn  không qusa khéo tay, hoặc không có cái nhìn nghệ thuật thực sự quá đặc sắc, thì bạn nên tham khảo các công cụ tìm kiếm hặc nhờ chuyên gia để đảm bảo rằng bạn có một chiếc bàn galllery ấn tượng.