Kệ đa năng hàn quốc

Lời khuyên nên mua kệ treo quần áo năm 2020

Nội thất

Việc kinh doanh cửa hàng thời trang là mô hình chưa bao giờ hết hot trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nó không những được ưa chuộng mà còn được phát triển cực kỳ mạnh mẽ bởi nhu cầu ăn mặc của người tiêu dùng ngày càng tăng lên và mãi mãi. Tuy nhiên việc kinh doanh thành công hay không còn thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, kiểu dáng bắt trend kịp xu hướng thì trong vào thời đại 4.0 của chúng ta thì cửa hàng cần phải có thiết kế ấn tượng và khác biệt. Giúp cho việc trưng bày sản phẩm cũng đẹp mắt thu hút khách hàng. Bài viết sẽ giải đáp thắc mắc tại sao bạn nên mua kệ treo quần áo vào năm 2020 này.

Kệ treo quần áo giá rẻ tốt

Tầm quan trọng của kệ treo quần áo

Sự cạnh tranh trong việc kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực hay ngành hàng nào cũng cực kỳ khắc nghiệt vì thế nên cần chắc chắn phải đáp ứng toàn diện về mọi mặt. Đặc biệt là việc bán hàng trong thời đại mới 4.0 hiện nay rất cần tính thẩm mỹ để gây sự chú ý và thu hút khách hàng đến với cửa hàng của mình.

Chắc hẵn bạn đã trải qua rất nhiều lần đi mua sắm quần áo tại các shop ở những cửa hàng tại trung tâm thương mại, bạn sẽ thấy được cửa hàng tại đây được những cửa hàng được thiết kế bài bản, kinh doanh chuyên nghiệp. Hộ rất quan trọng về hình thức và có đầu tư kinh doanh rõ ràng.

Trước tiên bạn sẽ thấy các thiết bị trong gian hàng như máy tính hay máy quét mã vạch, bàn thu ngân,… và thứ không thể thiếu đo chính là giá kệ trưng bày quần áo rất đẹp và phù hợp.

Các Shop hay cửa hàng ngày nay cũng hiện đại hơn rất nhiều về thiết kế mẫu kệ cũng phải hiện địa và phù hợp với từng cách trưng bày của từng loại áo. Việc lựa chọn loại kệ treo quần áo cũng tùy thuộc vào cách thiết kế của cửa hàng và nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.

Chất liệu tạo nên kệ treo quần áo.

Có rất nhiều nước trên thế giới đều sử dụng các loại kệ bằng gỗ. Đặc biệt là loại gỗ công nghiệp được khuyến khích sử dụng hàng đầu. Thân thiện với mội trường mà giá thành cũng rất thấp, thiết kế cũng rất phong cách và độc đáo.

Kệ treo quần áo làm bằng gỗ công nghiệp không gây ô nhiễm môi trường. Đây là loại gỗ rừng trồng không cần thiết và phải phá hoại những cánh đồng nguyên sinh để lấy gỗ. Đảm bảo về mặt lá phổi xanh điều hòa khí hậu.

Thực chất ưu điểm nổi bật của kệ treo quần áo được làm từ gỗ công nghiệp:

Khi sản xuất và lựa chọn vật liệu cho kệ treo quần áo thì công nhân họ phải bỏ công sức ra để lựa chọn thật kĩ lưỡng để không ảnh hưởng đến trong quá trình sử dụng. Gỗ công nghiệp tốt nhất phủ Melamine chính là sự lựa chọn thông minh nhất vì có đặc điểm là cực kỳ cứng, rắn chắc, chịu ẩm tốt, chống cháy… điều này rất phù hợp để làm kệ treo cho những cửa hàng thời trang hiện đại ngày nay.

Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu buộc phải có tính thẩm mỹ cao thì giá kệ bằng gỗ cũng rất có thể đáp ứng và loại gỗ thường dùng đó chính là loại gỗ MFC có họa tiết sắc nét, màu tươi tắn và cực kỳ đẹp mắt.

Một ưu điểm có thể thu hút khách hàng một cách mạng mẽ hơn cả là kệ treo quần áo shop thời trang vì loại này có giá thành thấp hơn rất nhiều so với những thiết kế và có chất liệu khác như  kệ sắt, kệ inox,..

Kệ này có thiết kế rất đơn giản và nhiều tiện ích chính là điểm nổi bật của mẫu kệ thời trang này. Nó khác hẳn với các loại kệ thời trang khác, bạn có thể sử dụng vừa treo quần áo và vừa đặt quần áo gấp nhằm đảm bảo cho chất lượng của các loại vải được tốt nhất.

Kệ treo quần áo giá tốt

Kệ treo quần áo mẫu mã đẹp tại Ochu

Với mỗi loại kệ treo đồ chúng đều có một công dụng chung và chúng tôn lên vẽ đẹp cho không gian một cách khác nhau. Với chất liệu gỗ tự thông tự nhiên thì sản phẩm sẽ có một thiết kế, vóc dáng rất mộc mạc và giản dị.

Nếu bạn vẫn đang phân vân về đơn vị cung cấp kệ treo quần áo shop thời trang. Bạn có thể tham khảo nội thất thời trang Ochu. Tại đây Ochu chuyên cung cấp nội thất Hàn Quốc với đầy đủ mẫu mã thiết kế, kiểu dáng kệ treo quần áo cũng rất khác nhau để cho bạn lựa chọn. Không chỉ có kệ cho cửa hàng mà còn có những thiết kế kệ dành cho các quầy bar hay quán ăn để đựng rượu và dùng cho trưng bày sản phẩm ở các siêu thị…

>>> Đọc thêm: Kinh nghiệm mua giá treo quần áo thông minh

Trả lời