Ngày nay, các doanh nghiệp chuyên sản xuất nội thất văn phòng xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng cho nhu cầu đang gia tăng. Chọn đồ nội thất phù hợp với không gian văn phòng giúp tạo nền tảng, ảnh hưởng tích cực tới năng suất làm việc, nâng cao tinh thần làm việc, tạo ấn tượng ban đầu tốt và xây dựng độ tin cậy đối với đối tác. Thế nhưng, trước khi quyết định mua, cần phải xem xét những lưu ý, những điều cần để tâm để tránh trường hợp mua trùng những sản phẩm không phù hợp với nhu cầu.
Bàn làm việc chân gỗ cho văn phòng xử lý nhiều giấy tờ, thủ tục
Contents
Xác định nhu cầu sử dụng
Đối với văn phòng doanh nghiệp, nhân viên sẽ ngồi làm việc xuyên suốt 8 – 10 tiếng trong ngày nên việc trang bị bàn ghế làm việc thoải mái là điều thực sự cần thiết với mức chi phí phù hợp. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại hình nội thất văn phòng:
- Nếu doanh nghiệp hướng đến một bầu không khí làm việc thoải mái giữa các nhân viên thì việc trang bị một cái bàn lớn là điều cần nên làm.
- Đối với những doanh nghiệp làm nhiều qua giấy tờ, hãy chọn những cái tủ nhỏ hoặc tủ có nhiều ngăn kéo để đặt tài liệu, vật dụng.
- Đối với văn phòng chuyên về sales với cường độ làm việc lớn, làm việc liên tục với máy tính và điện thoại thì việc trang bị bàn ghế làm việc theo kiểu dáng rộng rãi để họ có thể tạo tâm lý thoải mái khi làm việc.
Xác định ngân sách, chi phí
Vấn đề tài chính cần phải được cân nhắc chính xác để tránh bị lãng phí. Các điểm quan trọng trong việc chọn chi phí:
- Cân nhắc tổng chi phí cho toàn bộ nội thất so với tổng các loại hình chi phí.
- Lên kế hoạch sử dụng chi tiết cho các dòng nội thất quan trọng.
- Xem xét lựa chọn các dòng nội thất tầm trung cho nhân viên để có thể giảm thiểu chi phí nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu.
Ngoài ra, để xác định được loại nội thất cần mua, người mua cần xác định dựa trên những yếu tố sau:
- Không gian đặt cho phép
- Nhu cầu, chức vụ trong công ty
- Độ bền của gỗ
- Tính thẩm mỹ cao
- Chất liệu gỗ công nghiệp để giảm thiểu chi phí
Lựa chọn thời điểm mua
Thông thường, người mua không nên mua nội thất vào những dịp cuối năm vì:
- Đầu tiên, những món đồ nội thất vào dịp cuối năm sẽ có mức giá cao hơn bình thường vì nhu cầu sử dụng cũng như nhu cầu mua sắm cao nên các cửa hàng, doanh nghiệp sẽ có xu hướng đẩy giá cao hơn so với những thời điểm khác trong năm. Ngoài ra, thời điểm này khách hàng sẽ dễ mua những món nội thất tồn kho, kém chất lượng.
- Khí hậu những ngày gần tết thông thường sẽ lạnh hơn bình thường nên nguyên liệu gỗ không thể đạt được chất lượng tốt nhất về độ khô, ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.
- Thời điểm thích hợp nhất để mua đồ nội thất là mùa nắng trong năm vì khí hậu khá ấm có nhiều nắng nên nguyên vật liệu sẽ đạt độ khô chuẩn, tránh tình trạng ẩm ướt, nứt khi sử dụng.
Chọn địa điểm cung cấp nội thất văn phòng uy tín
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nội thất văn phòng từ năm 2010, Nội thất Hợp Thành chúng tôi đã đảm nhận rất nhiều dự án và là một trong những địa điểm đáng tin cậy cho người dùng, doanh nghiệp văn phòng hiện nay.
Nội thất Hợp thành với quy mô nhà xưởng lớn
CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT HỢP THÀNH
- Địa chỉ Văn Phòng: 1069 đường DT743B, Khu phố. Chiêu Liêu, P. Tân Đông Hiệp, T.x Dĩ An, Bình Dương
- Xưởng Sản Xuất : Đường DT743B , KP đông chiêu, Tân Đông Hiệp, Dĩ an . Bình Dương
- Hotline: 0902.523.993 (Mr Tiếp) – 0978.025.089 ( Mr Lượng) – 0274.6530.887
- Emai: dinhcongtiep@gmail.com