Bảng báo giá sơn epoxy KCC hiện nay

Kiến thức xây dựng

Sơn epoxy KCC đến từ Hàn Quốc từ lâu đã trở thành một dòng sơn nổi tiếng và chuyên phục vụ cho sàn nhà xưởng hay các tầng hầm để xe hiện nay. Dòng sơn này được đánh giá rất cao về độ bám dính và độ bóng, đó cũng là những ưu điểm vượt trội nhất giúp cho thương hiệu này đánh bật các đối thủ cùng ngành. Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm sơn epoxy KCC được nhiều đại lý bán với mức giá khá cao và ít có nhà đầu tư nào chịu bỏ chi phí để thi công chúng, vậy mức giá như thế nào là hợp lý trong khi hầu hết các nhà kinh doanh và các website đều chưa công bố giá trên trang web của họ, tất cả chỉ được biểu thị bằng dòng chữ “liên hệ”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bảng giá phổ biến nhất của các sản phẩm thuộc dòng KCC ngay bây giờ nhé!

Sơn epoxy KCC - dòng sơn tốt nhất hiện nay
Sơn epoxy KCC – dòng sơn tốt nhất hiện nay

Bảng báo giá sơn epoxy KCC cập nhật tháng 12/2019

Sơn phủ epoxy KCC ET5660 – màu chuẩn

Sơn epoxy KCC ET5660 là loại sơn gồm 2 thành phần, dựa trên nguồn gốc oxy hóa nhựa epoxy cùng với độ bóng cao. Sản phẩm cứng và bám chắc hoàn hảo còn có tác dụng chống thấm nước, chống trầy xướt. Dòng sản phẩm này được sử dụng làm lớp giữa hay lớp hoàn thiện bề mặt bê tông cực kỷ tốt.

Giá tham khảo: 2,540,586 VNĐ

Sơn epoxy phủ trong nhà/ngoài trời KCC ET5740

Là sơn gồm 2 thành phần, độ phủ vô cùng cao, lớp phủ hoàn thiện gốc nhựa epoxy polyamine, có khả năng chống chịu nước mặn và các loại dầu như: dầu thô, dầu động thực vật và những chất ăn mòn khác một cách ưu việt, tuy nhiên không nên dùng trong môi trường acid và oxi hóa. Đây là dòng sơn ngoài trời được đánh giá rất cáo và được xem là một lớp nam châm chậm cháy.

Giá tham khảo: 2,937,424 VNĐ

Sơn phủ polyurethane KCC – màu chuẩn

Sơn tự phẳng Polyurethane Concrete – I Krete HF 6mm là dòng sơn được ưa chuộng trong các công trình thi công lớn như bệnh viện, trường học, …

Giá tham khảo: 3,387,447 VNĐ

Sơn Epoxy Tự Trải phẳng KCC – màu chuẩn

Sản phẩm là loại sơn phủ epoxy tự trải phẳng, không dung môi có khả năng chống mài mòn cao chịu va đập cực tốt. Khi đóng rắn sơn sẽ tạo thành một bề mặt cứng, đàn hồi, láng mịn và có khả năng chống hóa chất, mài mòn cũng như va đập. Theo các chuyên gia thì đây là dòng sản phẩm nên được dùng trong những nhà xưởng thường xuyên phải chịu tác động mạnh hay chứa nhiều máy móc công nghiệp cỡ lớn.

Giá tham khảo: 2,765,597 VNĐ

Sơn Epoxy Chống Axit KCC – màu chuẩn ET5500

Đây là sơn epoxy chống acid gồm 2 thành phần, hệ tự trải phẳng, có khả năng kháng acid, kháng hóa chất.v.v .. , bên cạnh đó sơn ET5500 còn rất thân thiện với môi trường, đáp ứng tốt các tiêu chí của một sản phẩm xanh.

Giá tham khảo: 3,272,896 VNĐ

Sơn phủ polyurethane KCC – màu chuẩn UT6581

Là loại sơn epxoy chống thấm gốc Polyurethane được sử dụng để chống thấm cho các sàn bê tông, nền nhà xưởng hay các bề mặt tường nhà, tường hàng rào…

Giá tham khảo: 3,387,447 VNĐ

Sơn phủ polyurethane KCC UT5789 – Sporthane Top Coat

UT5789 là loại sơn epoxy chống thấm gốc Polyurethane có khả năng chống lại sự mài mòn, chống hóa chất và bền bỉ trong mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất​. Loại sơn này được sử dụng như là lớp áo khoác ngoài cùng hoàn thiện bảo vệ cho bề mặt sàn bê tông bên trong chống lại sự ăn mòn của nước, hóa chất, axit…

Giá tham khảo: 2,941,464 VNĐ

Sơn lót Epoy hàm lượng chất rắn cao – Supro Solvent Free Primer

Supro Solvent Free Primer là loại sơn lót khô nhanh gốc nhựa Epoxy Polyamit có khả năng ngăn ngừa các hóa chất và nước, làm tăng độ bám dính cho hầu hết các vật liệu bao gồm cả bê tông.

Giá tham khảo: 2,736,959 VNĐ

Sơn phủ Epoxy KCC cho hồ nước sinh hoạt ET5775

ET5775 là loại sơn 2 thành phần, gốc nhựa epoxy, hiệu quả làm giảm đi sự ăn mòn và tăng độ bóng cho sàn bê tông chính vì thế dòng sơn này có thể sử dụng là lớp sơn hoàn thiện cho bể trong thực phẩm, bể chứa nước sạch mà hoàn toàn không gây độc hại phù hợp với quy định của DFA, phần 175.300.

Giá tham khảo: 3,132,775 VNĐ

Sơn lót polyurethane KCC – Sporthane Primer

Sporthane Primer là một chất nhanh khô, là sơn phủ bảo dưỡng gốc nhựa polyurethane vói khả năng chống chọi lại nước một cách ưu việt, sơn xâm nhập xâu vào mặt nen, tăng cưòng độ cứng của bể mặt, và thúc đẩy kết dính tuyệt vời giữa mặt nền và lóp phủ kế tiếp.

Giá tham khảo: 1,764,807 VNĐ

Sơn lót Epoxy KCC cho hồ nước sinh hoạt EP1775

EP1775 là loại sơn 2 thành phần, gốc nhựa epoxy, hiệu quả làm giảm sự ăn mòn của bê tông và chất ô nhiễm môi trường bên trong bể chứa nước. Bên cạnh đó, sơn còn có thể được áp dụng trực tiếp trên bề mặt bê tông ẩm, cung cấp độ bám dính tuyệt vời cho bê tông.

Giá tham khảo: 2,838,215 VNĐ

Sơn phủ Epoxy KCC hồ xử lý nước thải EH2351

Đây là dòng sơn chuyên phải tiếp xúc với nhiều hợp chất khác nhau vì thế chúng có nhiều khả năng chống axit cực tốt

Giá tham khảo: 2,540,586 VNĐ

Chống thấm lộ thiên KCC – WTR Exposure

Là loại sơn epoxy chống thấm gốc Polyurethane dùng để chống thấm cho các tầng hầm, đặc biệt là các phần mái phần bên ngoài nhà.

Giá tham khảo: 2,250,116 VNĐ

Trên đây là giá tham khảo của dòng sơn KCC hiện nay, hy vọng bạn có thể đưa ra cho mình những lựa chọn phù hợp nhất. Nếu có nhu cầu mua sơn chính hãng, bạn có thể truy cập website https://phongphuepoxy.com để chúng tôi mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Sơn nền nhà xưởng Bình Dương

Trả lời