Thuê bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an ninh tuyệt đối

Chi phí dịch vụ bảo vệ thế nào là hợp lý?

Dịch Vụ

Sử dụng dịch vụ bảo vệ là giải pháp an ninh hiệu quả nhất. Nó được nhiều doanh nghiệp và cá nhân sử dụng rộng rãi. Vì sự chuyên nghiệp và hiệu quả công việc cao. Giá cả dịch vụ bảo vệ là một yếu tố mà khách hàng luôn quan tâm hàng đầu khi lựa chọn công ty bảo vệ để cung cấp dịch vụ cho mình. Vậy giá dịch vụ bảo vệ tốt nhất như thế nào? Hãy đọc bài viết dưới đây để cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Chi phí của dịch vụ bảo vệ sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Các chi phí khi thuê nhân viên bảo vệ
Các chi phí khi thuê nhân viên bảo vệ

Giá cả của dịch vụ bảo vệ không chênh lệch nhiều so với các loại hình dịch vụ khác trên thị trường hiện nay. Hầu hết giá dựa trên khuyến nghị của đối tác và khách hàng. Đó là lý do tại sao bạn có thể tự quyết định giá cả. Phân tích và tìm ra nhu cầu của bạn Sau đó, nó khuyên các doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ báo giá dịch vụ của họ. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bao gồm:

  • Chất lượng phục vụ
  • Số lượng nhân viên bảo vệ
  • Quy mô mục tiêu
  • Tính chất công việc
  • Công cụ hỗ trợ
  • Vị trí địa lý

>>> Xem thêm: Chi phí thuê Công ty dịch vụ bảo vệ ở Thủ Đức chuyên nghiệp

Người dùng phải trả các mức chi phí nào?

Thông thường khi đấu thầu, công ty bảo vệ chỉ đưa ra giá trọn gói. Ví dụ: Báo giá dịch vụ bảo vệ nhà hàng: 16.500.000 vnđ / tháng cho 1 địa điểm 24/24, trong bảng báo giá này bao gồm các mục như:

  • Chi phí tuyển dụng
  • Chi phí đào tạo nhân viên
  • Chi phí huấn luyện nghiệp vụ
  • Chi phí chỗ ở của nhân viên
  • Chi phí kiểm soát, hỗ trợ mục tiêu khi có sự cố
Thuê bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an ninh tuyệt đối
Thuê bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an ninh tuyệt đối

Nếu bạn chọn sử dụng bảo vệ nội bộ, có một số điểm mạnh về giá cả, hiện nay chi phí thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp thường cao hơn nhân viên bảo vệ nội bộ từ 20 đến 35%. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ tốt hơn. Trừ khi bạn có kinh nghiệm cao, nếu không, việc tự thuê một nhân viên bảo vệ sẽ rất khó khăn. Đây là lý do tại sao các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đang phát triển mỗi ngày.

Tìm hiểu 1 số điều cần biết về dịch vụ bảo vệ

Ngày nay vấn đề trộm cắp cuộc tranh cãi và sự gián đoạn an ninh xảy ra rất thường xuyên. làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, sinh hoạt của người dân trên địa bàn TP. để giải quyết vấn đề này, Nhiều cá nhân và doanh nghiệp đã lựa chọn giải pháp sử dụng dịch vụ bảo vệ, tuy nhiên trở ngại lớn nhất là chi phí thuê nhân viên bảo vệ ngày một tăng theo nhu cầu của con người. Vậy những yếu tố nào quyết định chi phí thuê dịch vụ bảo vệ?

Số lượng nhân viên bảo vệ ảnh hưởng đến chi phí thuê

Giống như mua hàng hóa và dịch vụ, càng sử dụng nhiều, giá càng giảm. và cả các dịch vụ an ninh. Bạn càng phải thuê nhiều nhân viên bảo vệ. Bạn càng nhận được nhiều, bạn càng nhận được giá đặc biệt. Và tất nhiên điều ngược lại cũng đúng nếu bạn thuê một số lượng nhỏ nhân viên bảo vệ, bạn chắc chắn sẽ phải trả giá đắt.

Đội ngũ vệ sĩ, bảo vệ chuyên nghiệp
Đội ngũ vệ sĩ, bảo vệ chuyên nghiệp

Thời gian thuê dịch vụ bảo vệ

Khung thời gian thuê nhân viên bảo vệ hiện nay là 7h, 14h và 24h kể cả ngày và đêm, nếu thuê bảo vệ lâu hơn thì chi phí sẽ cao hơn. Và ban đêm đắt gấp 1,5-2 lần so với ban ngày, điều này hoàn toàn phù hợp với quy định của Bộ Lao động về việc làm thêm giờ.

Ví dụ, bạn muốn thuê một nhân viên bảo vệ với thời gian làm việc 24/24 giờ thì bạn sẽ trả cho nhân viên đó 11 – 14 triệu đồng / tháng, chi phí thuê bảo vệ này sẽ giảm khi bạn thuê ít thời gian hơn.

Khi chọn một dịch vụ bảo vệ Ngoài việc trả tiền thuê theo bảng giá cố định của công ty bảo vệ Bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản thanh toán nào khác cho nhân viên của mình. Bởi vì chi phí quần áo, bảo hiểm, vv, chi phí bảo hiểm … Tất cả đều do công ty cung cấp bảo vệ chi trả.

Đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản
Đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản

Ưu điểm khi đầu tư chi phí cho nhân viên bảo vệ

Khi bạn bỏ tiền ra thuê bảo vệ của công ty bảo vệ uy tín, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích:

– Bạn sẽ nhận được một đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, có thể đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn mà bạn đặt ra.

– Dịch vụ bảo vệ luôn sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu. cho dù đó là một ngày lễ Vì vậy, bạn không phải lo lắng về việc không có nhân viên bảo vệ chăm sóc nhà cửa, cơ quan, cửa hàng … khi bạn trở về trong kỳ nghỉ lễ dài ngày

– Khi thuê bảo vệ của công ty bảo vệ chuyên nghiệp, bạn sẽ được bồi thường trong trường hợp mất mát nếu có bảo vệ mà vẫn xảy ra mất cắp, thất lạc tài sản.

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ, bạn hãy cân nhắc cẩn thận để có thể thuê được đội ngũ bảo vệ có năng lực với giá thuê hợp lý nhất.

>>> Xem thêm: Công ty dịch vụ bảo vệ ở Gò Vấp uy tín và giá tốt nhất