Áo lớp dễ thương, độc đáo khoe cá tính

Top những mẫu áo lớp đẹp – chất nhất năm 2021

Bài viết hay

Mẫu áo lớp đẹp ngoài những thiết kế kế ấn tượng về logo, màu sắc, kiểu dáng còn thể hiện được tinh thần đoàn kết, bình đẳng của các thành. Lựa chọn một chiếc áo phù hợp, độc đáo sẽ tạo được dấu ấn riêng lưu giữ kỉ niệm đẹp đẻ thời học sinh. Chính vì thế, mỗi một thành viên trong lớp cần sở hữu một chiếc áo đẹp, chất liệu tốt, thoáng mát để dễ dàng vận động cũng như tăng tính gắn kết và trở nên nổi bật trong những dịp tụ họp cùng nhau.

Vì sao cần may những mẫu áo lớp đẹp?

Thời học sinh mỗi người chỉ có một, chính vì thế mà ai cũng muốn có được cho mình những khoảnh khắc đẹp bên thầy cô, bạn bè. Chính vì thế, một mẫu áo lớp đẹp sẽ làm tăng tình thần đoàn kết, thể hiện dấu ấn riêng và giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của thanh xuân.

Thể hiện tinh thần đoàn kết, bình đẳng

Mỗi thành viên trong lớp đều là một cá thể riêng biệt nhưng mỗi màu sắc ấy đều làm nên một tập thể một màu sắc hài hòa. Mỗi cá nhân đều có những sở thích riêng, tuy nhiên việc lựa chọn một mẫu áo lớp đẹp, đồng bộ sẽ làm tăng tính gắn kết của tất cả các thành viên. Điều đó thể hiện một tinh thần vững mạnh, luôn biết chia sẻ của một tập thể. Chính vì thế, một mẫu áo lớp đồng bộ sẽ rút ngắn được khoảng cách, giúp các bạn trong lớp gần gũi nhau hơn.

Mặc áo lớp thể hiện được tinh thần gắn kết, bình đẳng
Mặc áo lớp thể hiện được tinh thần gắn kết, bình đẳng

Thể hiện được cá tính riêng

Như đã nói trên, áo lớp là một phương tiện để thể hiện được tinh thần đoàn kết, bình đẳng, song nếu một mẫu áo lớp đẹp, độc đáo sẽ tạo nên được một phong cách riêng biệt không lẫn vào đâu được. Cùng bàn bạc để đưa ra một chiếc áo lớp với màu sắc và những câu slogan cá tính sẽ khiến mọi người phải ngưỡng mộ và cũng dễ dàng nhận diện thành viên ấy thuộc lớp nào. Dù là phong cách nào đi nữa, hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu mã độc đáo, bắt mắt tha hồ lựa chọn.

Áo lớp dễ thương, độc đáo khoe cá tính
Áo lớp dễ thương, độc đáo khoe cá tính

Lưu giữ kỉ niệm thời đi học

Chọn thiết kế một mẫu áo lớp đẹp để chụp những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân bất hủ là đều mà chắc hẳn ai cũng đều mong muốn khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sau này nhìn lại những khoảnh khắc ấy với gương mặt của từng thành viên trong cùng một màu áo sẽ khiến chúng ta không khỏi xúc động, hạnh phúc về những trải nghiệm, khó khăn, thử thách đã cùng nhau vượt qua. Không cần phải cùng nhau đi đến những nơi xa xôi, một chiếc áo lớp dưới sân trường cũng đủ để ghi lại những dấu ấn tươi đẹp thời học sinh. Batutų nuoma Vilniuje https://seopaslaugos.com/batutu-nuoma-vilniuje/.

Một số mẫu áo lớp đẹp, độc, lạ

Hiện nay dường như tất cả các bạn học sinh, đặc biệt là học sinh cuối cấp, các thành viên trong lớp thường sở hữu 1 – 2 mẫu áo đẹp độc để chờ đến dịp cùng nhau đi chơi, chụp lại những bức ảnh đẹp. Cùng điểm qua một số mẫu áo lớp đẹp được nhiều người lựa chọn:

Mẫu áo lớp màu đen cổ tròn đẹp, chất liệu vải thun cotton
Mẫu áo lớp màu đen cổ tròn đẹp, chất liệu vải thun cotton
Mẫu áo lớp thun cổ trụ màu hồng dễ thương
Mẫu áo lớp thun cổ trụ màu hồng dễ thương
Mẫu áo lớp màu xanh in hình dễ thương, độc đáo
Mẫu áo lớp màu xanh in hình dễ thương, độc đáo

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn áo lớp

Trước khi tiến hành lựa chọn mua hoặc may một mẫu áo lớp đẹp, bạn cần lưu ý những điểm về màu áo, size và chất liệu.

Thống nhất màu áo và hình ảnh, chữ in trên áo

Như đã nói, một chiếc áo lớp thể hiện được tinh thần đoàn kết, bình đẳng, chính vì thế mọi hình ảnh, chữ, màu in trên áo cần phải được thống nhất. Bạn cần lựa chọn những màu sắc, chữ nổi bật để thể hiện được sự khác biệt, dấu ấn riêng của tập thể lớp.

Lựa chọn chất liệu thoáng mát, dễ vận động

Áo lớp thường được mặc trong những dịp hoạt động hội hè, cắm trại, liên hoan. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn chất liệu thoáng mát, mềm mại để dễ dàng vận động để có thể thoải mái vận động, cùng nhau ghi lại kỉ niệm đẹp.

Chọn size áo

Cân nặng và chiều cao của các thành viên trong lớp là khác nhau, vì vậy trước khi mua áo, bạn cần tìm hiểu và thống nhất về số lượng của các size S, M, L, XL,… để đặt hàng.

Như vậy, mỗi lớp cần có ít nhất từ 1 – 2 chiếc áo lớp đẹp để thể hiện được tinh thần đoàn kết, yêu thương, cùng nhau ghi lại những bức hình đẹp trong những trải nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, trước khi đặt may, bạn cũng cần lựa chọn những hình ảnh, câu chữ in trên áo thể hiện được dấu ấn riêng cũng như thống nhất về số lượng, lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp, thoải mái. Lựa chọn một địa điểm uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo, đồng phục sẽ giúp bạn tư vấn và sở hữu những chiếc áo đẹp, độ, lạ, bắt mắt.

Thông tin liên lạc đặt may đồng phục lớp:

Địa chỉ: DD34 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Email : maysaigon99@gmail.com

Hotline: 090 980 4039 – 02866 547 299

Website: maydongphucsaigon.vn

? Có thể bạn quan tâm: 5+ Kinh nghiệm may áo lớp đẹp, đơn giản, dễ mặc