Chuẩn bị đầy dủ máy chiếu, bàn ghế

Phòng hội thảo là gì? Cho thuê phòng hội thảo tại TPHCM

Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện là một trong những lĩnh vực “hot” nhất hiện nayvì vậy mà nhu cầu thuê phòng hội thảo ngày càng tăng vọt. Vậy, phòng hội thảo tiêu chuẩn bao gồm những gì? mức giá thuê phòng hội thảo là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết!

Phòng hội thảo được thiết kế bố trí để làm nơi tổ chức các sự kiện, nội dung liên quan đến buổi hội thảo
Phòng hội thảo được thiết kế bố trí để làm nơi tổ chức các sự kiện, nội dung liên quan đến buổi hội thảo

Hội thảo là gì?

Hội thảo là cuộc gặp mặt của một nhóm người có cùng mối quan tâm chung tại một địa điểm và thời gian một mực đã định sẵn trước nhằm mục đích tranh luận về nội dung đang quan tâm.

Những hội thảo phổ biến thường dựa trên các lĩnh vực nền công nghiệp, nghề nghiệp và người hâm mộ chung. Hội chợ thương mại chung thường tập trung vào 1 lĩnh vực nền công nghiệp và có các diễn giả trình bày, phát biểu những thông tin, hoạt động quan tâm tới những người tổ chức sự kiện và tham sự.

Phòng hội thảo là gì?

Phòng hội nghị tại khách sạn
Phòng hội nghị tại khách sạn

Phòng hội thảo hay còn có tên gọi khác là phòng họp, phòng hội nghị, phòng hội đàm, phòng nghị sự là một phòng  trong tòa nhà được thiết kế bố trí để làm nơi tổ chức những sự kiện, nội dung có liên quan đến buổi hội thảo, hội nghị, tọa đàm, hội đàm hoặc tiếp cận có liên quan tới công việccông việckinh doanh,…

Thông thường, phòng hội thảo được dùng để họp nội bộ, khu vực để tiếp khách hoặc dùng để hội thảo. Phòng này được bố trí trong các văn phòng, công sở, trung tâm hội nghị, khách sạn,…

Phòng hội thảo được trang bị đầy đủ đồ nội thất tiện nghi và đơn giản hơn so với các phòng có chức năng trang hoàng khác. một yếu tố cơ bản đó là không thể thiếu các vật dụng như: bàn ghế, bản đồ, bảng, tủ tài liệu.

Phòng hội thảo tiêu chuẩn gồm

Chuẩn bị đầy dủ máy chiếu, bàn ghế
Chuẩn bị đầy đủ máy chiếu, bàn ghế

Tùy theo mục đích sử phương tiện thể mà phòng hội tahor có thể được sắp xếp khác nhau. Tuy nhiên, phòng hội nghị tiêu chuẩn cần được trang bị đầy đủ các thiết bị như:

Với mỗi mục đích cụ thể, phòng họp được sắp xếp khác nhau. Tuy vậy, phòng hội nghị tiêu chuẩn cần được trang bị đầy đủ:

  • Bàn ghế cho khách mời.

  • Loa, thiết bị âm thanh, máy chiếu.

  • Sân khấu, bục cho người chủ trì hay bàn ghế cho diễn giả.

  • Diện tích thích hợp số người tham gia.

Tại sao cần thuê phòng hội thảo?

Trong thời đại lớn mạnh như bây giờ, việc thuê phòng workshop TP.HCM ngày càng trở thành thịnh hành với cá nhân, doanh nghiệp. Người tổ chức hội thảo thường xuyên lựa chọn địa điểm tổ chức bởi những lý do như:

  • Cá nhân/Doanh nghiệp không có sở hữu địa điểm có diện tích đủ rộng cho sự kiện.

  • Giúp cá nhân/doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác.

  • Giúp công ty có không gian hội thảo giỏiđẳng cấp.

  • Trải nghiệm dịch vụ hết lòng, chất lượng nhất.

Khi nào nên thuê phòng hội thảo?

Khi nào nên thuê phòng hội nghị?
Khi nào nên thuê phòng hội nghị?

Nhu cầu tham gia hội thảo, chia sẻ kiến thức, những kinh nghiệm ngày càng khá nhiều đang khiến nhu cầu thuê phòng hội thảo tăng vọtbên ngoài thuê địa điểm tổ chức hội thảo sẽ phù hợp với những trường hợp:

  • Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm của cá nhân/doanh nghiệp tổ chức cho nhân viên tham dự học tập.

  • Hội thảo với số lượng khách mời lớn hoặc hội thảo do công ty vừa và nhỏ tổ chức

Chi phí thuê phòng hội thảo là bao nhiêu?

Tùy theo số lượng mời tham dự mà bạn sẽ có yêu cầu phònghội nghị có diện tích lớn nhỏ khác nhau. do vậyrất khó để nhận định xác thực cho thuê phòng hội thảo TPHCM giá thành bao nhiêu. bây giờ, có khá nhiều đơn vị cho thuê phòng hội nghị giá tiền khá rẻ nhưng đảm bảo có đầy đủ các thiết bị, âm thanh phục vụ cho hội thảo.

Có thể nói, với chi phí khoảng 1.600.000 là bạn đã có thể thuê phòng hội thảo với sức đựng khoảng 30 chỗ.

>>> Tìm hiểu về văn phòng chia sẻ là gì? 

Tìm hiểu về tổ chức sự kiện

Dưới đây là những thông tin chi tiết về tổ chức sự kiện.

Sự kiện là gì?

Sự kiện là sự việc xảy ra với 1 tầm quan trọng nào ấy chẳng hạn như: sự kiện ra mắt sách, sự kiện trao bằng vô cùng tốt nghiệp, sự kiện công bố giải thưởng, sự kiện ra mắt dịch vụ, sản phẩm,…

Tổ chức sự kiện là gì?

Tổ chức sự kiện là công đoạn gồm một vài hoặc toàn bộ công việc như: nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng; lập chương trình, kế hoạch, chuẩn bị các yếu tố cần thiết; tổ chức diễn biến của sự kiện trong một thời gian và không gian cụ thể nào đấy để truyền đạt thông điệp một mực đến các người tham gia sự kiện và xã hội nhằm đáp ứng nhiều mục đích khác nhau của các chủ thể tham dự vào sự kiện.

Những lưu ý khi thuê phòng hội thảo

Không gian phòng họp là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của buổi họp. Với vô số những địa điểm khác nhau, những công ty không có biết nên lựa chọn địa điểm nào vừa thích hợp, vừa chuyên nghiệpdo đócác doanh nghiệp cần nắm vững những lưu ý sau đây.

Quy mô phòng họp

Quy mô của phòng hội thảo sẽ phù thuộc vào số lượng người tham gia và tính chất của hội thảo. Trước lúc tiến hành thuê phòng bạn cần lên danh sách số người tham gia để chọn lựa không gian phòng thích hợp.

Trang thiết bị phòng họp

Phòng hội thảo đạt tiêu chuẩn là văn phòng phải đáp ứng các đề nghị về cơ sở vật chất đáp ứng cho cuộc họp. những trang thiết bị đáp ứng như: hệ thống đèn chiếu sáng phải bảo đảm, có màn hình chiếu lớn hay màn hình LED và hệ thống điều hòa hai chiều.

Không gian và màu sắc

không gian và màu sắc trong phòng cũng là yếu tố quyết định nhất tới chất lượng phòng hội thảo. không có gian phòng phải yên tĩnh, mang tới cảm giác thoải mái và thân thiện, góp phần làm giảm sự căng thẳng của cuộc họp.

Màu sắc trang trí phòng hội nghị phải hài hòa không có quá sặc sỡ cũng không quá mờ nhạt, màu sắc phòng họp sẽ tạo điều kiện cho người tham gia tập trung cao độ vào cuộc họp, đem lại hiệu quả cao.

Vị trí phòng họp

lúc chọn lựa địa điểm phòng hội nghị nên ưu tiên nơi dễ dàng cho thời kỳ đi lại của những người tham dự. Để dễ dàng nhất, doanh nghiệp nên chọn địa điểm  vị trí trung tâm. Những thông tin về phòng hội thảo trên đây đã giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích từ đó lựa chọn phòng hội nghị thích hợpNếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng với không có gian làm việc thoáng mát, tiện nghi hay muốn Tham khảo nhiều mẫu văn phòng xanh hãy liên lạc Arca Share nhé!

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Harmony Tower, Số 47-49-51 Phùng Khắc Khoan, P.Đa Kao, Q.1

Hotline: 09 1638 2820 – Tel. 028 3939 3924

Fax: 028 3824 2017 – Email: info@arca-share.vn

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8:00 ~ 17:00)

Thông tin khác:

Bạn đang cần tìm:

1 http://google.co.ve/url?q=https://arca-share.vn/news/khong-gian-lam-viec.html
2 http://google.com.co/url?q=https://arca-share.vn/news/khong-gian-lam-viec.html
3 http://google.lk/url?q=https://arca-share.vn/news/khong-gian-lam-viec.html
4 http://google.lu/url?q=https://arca-share.vn/news/khong-gian-lam-viec.html
5 http://google.tn/url?q=https://arca-share.vn/news/khong-gian-lam-viec.html
6 http://google.com.ng/url?q=https://arca-share.vn/news/dich-vu-cho-thue-cho-ngoi-lam-viec-gia-tot-tai-tphcm.html
7 http://google.com.ec/url?q=https://arca-share.vn/news/dich-vu-cho-thue-cho-ngoi-lam-viec-gia-tot-tai-tphcm.html
8 http://google.com.uy/url?q=https://arca-share.vn/news/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-tphcm-gia-re.html
9 http://google.co.ke/url?q=https://arca-share.vn/news/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-tphcm-gia-re.html
10 http://google.com.pk/url?q=https://arca-share.vn/news/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-tphcm-gia-re.html