Thế giới tìm kiếm và quảng cáo trả tiền là một không gian cạnh tranh gay gắt. Nơi các nhà tiếp thị cần làm mọi thứ có thể để truyền cảm hứng cho khách hàng chọn quảng cáo của họ. Các chiến dịch của Dịch vụ quảng cáo Google Ads cần phải làm việc chăm chỉ để nổi bật giữa đám đông. Bạn đã thử Công cụ tùy chỉnh quảng cáo chưa?
Một công cụ cực kỳ hữu ích dường như đã được chú ý gần đây là công cụ tùy chỉnh quảng cáo. Những điều này cho phép các nhà quảng cáo tự động điều chỉnh quảng cáo của họ. Để tạo ra lợi thế đáng kinh ngạc. Chúng luôn là một phương pháp hiệu quả. Mà các dịch vụ quảng cáo Google Ads dùng để cải thiện hiệu suất các quảng cáo của họ.
Contents
Công cụ tùy chỉnh quảng cáo là gì?
Các công cụ tùy chỉnh quảng cáo đã xuất hiện từ cuối năm 2014. Chúng thường rất hiệu quả khi nói đến các sự kiện theo mùa.Ví dụ như Ngày của mẹ, Ngày lễ tình nhân, Halloween và Giáng sinh,.. Hoặc thường chỉ được sử dụng cho thời gian bán hàng.
Trên thực tế, Google đã phát hành chúng. Với tầm nhìn rằng họ sẽ cho phép các nhà quảng cáo tận dụng dữ liệu kinh doanh của họ. Để tự động tạo ra những trải nghiệm phù hợp và được cá nhân hóa hơn.
Tại sao phải tùy chỉnh quảng cáo?
Thông thường, chúng ta coi công cụ tùy chỉnh quảng cáo không hơn gì một tiện ích bổ sung. Có vẻ như họ không làm gì khác hơn là làm cho quá trình quảng cáo tìm kiếm trở nên phức tạp hơn.
Công cụ tùy chỉnh quảng cáo có thể cho phép bạn thực hiện các thay đổi đơn giản. Đối với quảng cáo của mình. Điều này có thể là một cái gì đó như thêm bộ đếm ngược cho một đợt giảm giá. Hoặc thêm một số thông tin đơn giản về sản phẩm của bạn. Khi cookie đang dần xuất hiện. Digital Marketing và các nhà tiếp thị phải chuyển sang các phương tiện cá nhân hóa khác. Công cụ tùy chỉnh quảng cáo là một cách để điều hướng.
Lợi ích của Công cụ tùy chỉnh quảng cáo
Những lợi ích của việc sử dụng tùy chỉnh quảng cáo có thể được tóm tắt như sau:
Tạo các quảng cáo năng động và cá nhân hóa hơn
Các công cụ tùy chỉnh cho phép tạo ra. Nhiều quảng cáo năng động và được cá nhân hóa hơn. Với việc chèn các giá trị như tên và giá sản phẩm. Hoặc tham chiếu đến vị trí của người dùng trong quảng cáo. Những giá trị này có thể trở nên phù hợp hơn mà không cần phải tạo vô số biến thể quảng cáo.
Dễ dàng mở rộng chiến dịch
Tùy chỉnh cho phép nhà quảng cáo dễ dàng mở rộng chiến dịch của họ. Mà không cần nỗ lực nếu bạn thiết lập các nhóm quảng cáo. Và chiến dịch khác nhau để bao gồm nhiều vị trí hoặc sản phẩm. Thay vào đó, chỉ một quảng cáo có thể được sử dụng cho việc đó
Nhất quán dữ liệu
Ngoài ra, công cụ tùy chỉnh cho phép các nhà quảng cáo có dữ liệu nhất quán. Vì các biến được thay đổi động. Nên bản thân quảng cáo không thay đổi, có nghĩa là số lần hiển thị, nhấp chuột, chi phí, v.v. sẽ không được đặt lại mọi lúc. Điều này cực kỳ hữu ích khi phân tích và báo cáo về hiệu suất
Công cụ tùy chỉnh quảng cáo đang hoạt động
Khi nói đến việc thực thi, có bốn lĩnh vực chính mà tùy chỉnh quảng cáo cho phép các nhà tiếp thị nhắm mục tiêu: Vị trí, Thời gian, Sản phẩm và Đối tượng. Trong mỗi công cụ này. Công cụ tùy chỉnh có thể là một công cụ vô giá cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Tiết kiệm tiền cho nhà quảng cáo và cung cấp nhiều hơn cho người tiêu dùng. Ngoài ra, bằng cách kết hợp công cụ tùy chỉnh quảng cáo với các công cụ khác như mẫu theo dõi hoặc hàm IF, quảng cáo thậm chí còn trở nên hiệu quả hơn.
Các loại tùy chỉnh quảng cáo
1. Vị trí
Mục tiêu đầu tiên là một trong những mục tiêu quan trọng nhất. Như một đại lý bất động sản sẽ nói, đó là tất cả về vị trí, vị trí, vị trí. Điều này đặc biệt hữu ích khi nói đến những tìm kiếm “gần tôi” ngày càng phổ biến.
Như chúng ta đã biết, các tìm kiếm với từ loại “gần tôi” đã tăng đáng kể. Kể từ khi COVID-19 bùng phát (ngăn cản người tiêu dùng phải đi quá xa nhà). Khi khách hàng nhấp qua từ một quảng cáo. Họ sẽ được phục vụ nội dung động được điều chỉnh cho phù hợp với vị trí chính xác của họ. Loại nội dung này hiển thị cho khách hàng chính xác những gì họ muốn xem, thời điểm và (quan trọng nhất) nơi họ muốn xem.
2. Thời gian
Thời gian chắc chắn là điều quan trọng nhất khi nói đến tìm kiếm. Hãy tưởng tượng quảng cáo Ngày lễ tình nhân được phát vào ngày 16 tháng 2. Người tiêu dùng có thể thất vọng hoặc buồn lòng về thời gian quảng cáo được ra mắt.
Đó là lý do tại sao tiện ích bổ sung này là một công cụ tuyệt vời. Nó cho phép các nhà quảng cáo lập lịch để quảng cáo hiển thị trong một khoảng thời gian nhất định. Hoặc trước một sự kiện cụ thể.
Một điều cực kỳ hữu ích khác về tiện ích bổ sung thời gian. Là nó cho phép bạn tạo cảm giác cấp bách và tự động thiết lập các quảng cáo phù hợp. Mà không cần quản lý vi mô hoặc dành thời gian. Để thay đổi quảng cáo mỗi ngày hoặc thậm chí hàng tuần.
3. Sản phẩm
Để tùy chỉnh các quảng cáo xung quanh các sản phẩm của bạn. Có vẻ ít đơn giản hơn một chút so với hai tùy chỉnh trước. Tuy nhiên, điều này cho phép chúng ta sử dụng nguồn cấp dữ liệu và dữ liệu kinh doanh của mình. Để tạo quảng cáo có liên quan mà không cần phải tạo hàng trăm nhóm quảng cáo. Cho tất cả các màu sắc và kiểu mẫu khác nhau mà bạn có thể có sẵn.
Chà, công cụ tùy chỉnh cho phép bạn phân phát một quảng cáo có liên quan có sẵn tất cả thông tin đó. Điều này giúp tiết kiệm hàng giờ quý giá khi bạn đang xây dựng các chiến dịch và nhóm quảng cáo. Cho từng biến thể sản phẩm của mình.
4. Đối tượng
Cuối cùng, hãy đi sâu vào cách sử dụng tùy chỉnh quảng cáo. Để tận dụng nhắm mục tiêu theo đối tượng. Trong trường hợp này, dữ liệu doanh nghiệp có thể được sử dụng. Để tách biệt khách hàng và sau đó phân phát thông điệp được cá nhân hóa. Cho từng phân khúc bằng cách sử dụng trường mục tiêu của chiến dịch. Trong nguồn cấp dữ liệu doanh nghiệp.
Ví dụ: Một nhà cung cấp dịch vụ tài chính có thể tạo nhiều chiến dịch. Nhắm mục tiêu đến các vị trí và đối tượng khác nhau. Và có lãi suất thay đổi tự động cập nhật trong quảng cáo. Hoặc một doanh nghiệp bán lẻ có thể sử dụng chức năng này. Để thay đổi mức chiết khấu được cung cấp cho danh sách khách hàng. Mà không cần phải thay đổi quảng cáo.
Phần kết luận
Khi sự cạnh tranh trực tuyến ngày càng trở nên khốc liệt. Bạn cần phải làm những gì có thể để phân phát không chỉ những quảng cáo có liên quan. Mà còn được cá nhân hóa cao, mang đến cho người tiêu dùng những gì họ muốn, khi họ muốn và ở nơi họ muốn!
Khi nói đến tìm kiếm có trả tiền, bạn muốn làm mọi thứ có thể để nổi bật giữa đám đông. Tại sao không sử dụng công cụ tùy chỉnh quảng cáo? Nhắm mục tiêu đến mọi người bằng các quảng cáo cụ thể. Nơi bạn có thể tùy chỉnh các yếu tố như Vị trí, Thời gian, Sản phẩm và Đối tượng là một công cụ vô giá. Và là một công cụ được sử dụng thường xuyên. Mong rằng những gì mà GOBRANDING chia sẻ về Dịch vụ quảng cáo Google Ads sẽ giúp ích cho các bạn nhé.
Xem ngay: https://gobranding.com.vn/dich-vu-seo/