Công ty Cổ phần Global Online Branding (viết tắt là GOBRANDING) là một trong những công ty có danh sách khách hàng lớn. Khi bạn search từ khóa về lĩnh vực SEO & Marketing thì kết quả hiển thị đều xuất hiện thương hiệu này. Tuy nhiên, để tin tưởng chọn được đối tác chiến lược mang lại hiệu quả trong hành trình chinh phục thị trường Internet của lĩnh vực mình là một điều không hề đơn giản, đòi hỏi công ty cung cấp dịch vụ cần có quy trình và kinh nghiệm triển khai lâu năm. Để giải đáp thắc mắc của bạn, chúng tôi sẽ review công ty GOBRANDING chi tiết thông qua bài viết sau đây.
Contents
1. Giới thiệu tổng quan về công ty GOBRANDING
Công ty Cổ phần Global Online Branding, viết tắt là GOBRANDING, được thành lập vào năm 2012, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp phát triển thương hiệu số. GOBRANDING là công ty được đầu tư vốn từ Nhật Bản, luôn áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào quy trình triển khai dự án. Các chuyên gia SEO am hiểu sâu sắc kỹ thuật hiện đại được áp dụng vào thị trường cạnh tranh của Nhật Bản, kết hợp các chuyên gia Việt Nam thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng trực tuyến trong nước. Tính đến nay, công ty này đã sở hữu nguồn khách hàng cực kỳ lớn so với các đối thủ cùng ngành là hơn 5.000 khách hàng trong 190 lĩnh vực khác nhau.
2. Các nhóm dịch vụ cung cấp tại GOBRANDING
GOBRANDING mang đến đa dạng các nhóm dịch vụ Digital Branding, giúp khách hàng dễ dàng chọn dịch vụ phù hợp với kế hoạch, chiến lược phát triển thương hiệu và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình. Công ty GOBRANDING cung cấp các nhóm dịch vụ sau đây:
- Nhóm dịch vụ SEO: dịch vụ SEO tổng thể, dịch vụ SEO từ khóa, dịch vụ SEO traffic, dịch vụ SEO Onsite, dịch vụ SEO Content.
- Nhóm dịch vụ Digital Content: dịch vụ Content Marketing, dịch vụ Content SEO, dịch vụ Content Social, dịch vụ PR Báo chí.
- Nhóm dịch vụ thiết kế website: dịch vụ thiết kế website, dịch vụ tối ưu tốc độ website.
- Nhóm dịch vụ quảng cáo số: dịch vụ Marketing Online, dịch vụ Google Ads, dịch vụ Facebook Ads, dịch vụ Email Marketing, dịch vụ Setup quảng cáo.
- Nhóm dịch vụ khác: dịch vụ Online Marketing Lab, dịch vụ phân tích website đối thủ, dịch vụ BPO.
Trong đó, dịch vụ SEO của công ty này là dịch vụ nổi trội, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong hành trình phát triển thương hiệu số trên Internet.
3. Review quy trình triển khai dự án
Quy trình triển khai dự án tại GOBRANDING được xây dựng dựa trên mô hình Agile Scrum và tiêu chuẩn quản trị dự án quốc tế PMI.
Agile Scrum cho phép các nhóm phát triển dự án tập trung vào việc triển khai các hạng mục công việc mang lại giá trị cao, tránh lãng phí thời gian vào những công việc không hướng đến mục tiêu cuối cùng. Nhóm triển khai dự án luôn thực hiện Daily Scrum (họp Scrum mỗi ngày) và Review và Planning Sprint (Họp review Sprint cũ và lên kế hoạch Sprint tiếp theo) nhằm theo dõi chặt chẽ tiến độ dự án, đánh giá hiệu quả và đề xuất phương án tối ưu kịp thời khi dự án phát sinh vấn đề.
Tiêu chuẩn quản trị dự án PMI là quy chuẩn làm việc được tổ chức hàng đầu thế giới về quản lý dự án chuyên nghiệp do Học Viện Quản Lý Dự Án Hoa Kỳ (PMI) sáng lập. Quy trình triển khai dự án theo PMI bao gồm 5 bước:
- Initiation: Khởi tạo dự án, thu thập thông tin đầu vào, Action Plan, xác định người phụ trách từng hạng mục,…
- Planning: Lên kế hoạch cho từng giai đoạn của dự án và xác định mốc tiến độ dự án.
- Executing: Thực thi công việc theo từng giai đoạn dự án đã lên kế hoạch.
- Monitoring & Controlling: Theo dõi và giám sát tiến độ, kết quả dự án nhằm lên phương án cải tiến phù hợp trong suốt quá trình triển khai dự án.
- Closing: Kết thúc dự án bao gồm báo cáo về kết quả dự án và bàn giao dự án đến khách hàng.
GOBRANDING triển khai dự án kết hợp Agile Scrum và tiêu chuẩn dự án PMI, giúp đảm bảo hiệu tập trung mục tiêu mang lại giá trị cao cho doanh nghiệp, không lãng phí thời gian và theo dõi hiệu suất dự án thông qua các buổi họp hàng ngày và hàng tuần.
4. Nên chọn GOBRANDING làm công ty đồng hành cùng doanh nghiệp?
Với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, công ty GOBRANDING đã đồng hành hơn 5.000 khách hàng thuộc 190 lĩnh vực khác nhau trong hành trình tạo bệ phóng, từng bước trở thành đơn vị dẫn đầu trên Internet trong chính lĩnh vực của mình.
Để công ty này có được số lượng khách hàng lớn như vậy có rất nhiều nguyên nhân, sau đây là những nguyên nhân chính được nhiều khách hàng đánh giá cao:
- Đội ngũ chuyên gia Nhật Bản có kiến thức sâu rộng về kỹ thuật hiện đại tại thị trường Nhật, kết hợp đội ngũ chuyên gia Việt Nam thấu hiểu sâu sắc hành vi người tiêu dùng trong nước. Nhờ sự kết hợp “ăn ý” này đã giúp công ty GOBRANDING áp dụng vào quy trình dự án của mình những kỹ thuật tiến tiến nhất cùng chiến lược phù hợp nhất với tệp khách hàng tiềm năng của ngành nghề khách hàng.
- Quy trình triển khai dự án theo mô hình Agile-SCRUM và tiêu chuẩn dự án PMI quốc tế. Mọi nỗ lực của đội ngũ dự án đều hướng đến mục tiêu cuối cùng, không lãng phí thời gian vào những việc không mang lại kết quả cho dự án của khách hàng. Quy trình triển khai theo quy trình 5 bước: khởi tạo dự án, lên kế hoạch, thực thi, theo dõi và giám sát, kết thúc dự án. Từ đó, tiến độ dự án được theo dõi sát sao, cải tiến liên tục và có phương án tối ưu khi dự án gặp vấn đề phát sinh nào.
- Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số, công ty này đã hỗ trợ và đồng hành hàng nghìn dự án đa dạng lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Công ty này đã tích lũy được kiến thức sâu rộng, hiểu rõ thách thức, xu hướng và đề ra chiến lược hiệu quả nhất trong ngành nghề. Hơn nữa, các chuyên gia dễ dàng thích ứng với những biến động của thị trường, khả năng nhạy bén và giải quyết những thách thức của dự án tốt hơn.
Qua bài review công ty GOBRANDING, bạn đã có thể hiểu hơn về công ty này cũng như chọn cho mình câu trả lời “Có nên làm đối tác chiến lược với công ty GOBRANDING hay không?”. Chúc bạn có được giải pháp phát triển thương hiệu số hiệu quả và nhanh chóng dẫn đầu thị trường Internet trong lĩnh vực của mình.
>> Để có góc nhìn đa chiều và chi tiết hơn, bạn có thể xem các review GOBRANDING từ nhân viên làm việc lâu năm và sinh viên thực tập tại đây ở các phòng ban khác nhau.