Văn phòng chia sẻ là gì | Thuê văn phòng chia sẻ ở đâu

Tin nổi bật

Văn phòng chia sẻ là một trong những loại hình văn phòng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Trong nội dung bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về văn phòng chia sẻ là gì, cũng như ưu điểm của văn phòng chia sẻ nhé. Đồng thời mình cũng sẽ giới thiệu với các bạn một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại TPHCM.

Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ hay còn gọi là shared office là một mô hình văn phòng làm việc phổ biến hiện nay. Văn phòng chia sẻ là một mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc có diện tích nhỏ, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và quy mô của doanh nghiệp.

Văn phòng chia sẻ là gì?
Văn phòng chia sẻ là gì?

Mô hình này cung cấp cho người thuê các chỗ ngồi làm việc riêng. Đồng thời văn phòng chia sẻ được thiết kế đầy đủ nội thất của một văn phòng làm việc cần có, cùng vô số tiện ích văn phòng khác như phòng họp, phòng tiếp khách, lễ tân, phòng ăn,…

Mô hình này thường thích hợp với những doanh nghiệp khởi nghiệp có ít vốn đầu tư bởi vì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho việc thuê văn phòng. Đồng thời vẫn đảm bảo được việc tối ưu hiệu quả công việc.

Ưu điểm của văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ như đã đề cập ở trên là một mô hình cho thuê văn phòng có diện tích nhỏ gọn nhưng đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Dưới đây là một số ưu điểm của văn phòng chia sẻ.

Tiết kiệm tối đa chi phí: chi phí đầu tư văn phòng, trang thiết bị nội thất văn phòng có lẽ là điều mà các doanh nghiệp đều muốn tối ưu. Với văn phòng chia sẻ bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí bởi vì toàn bộ trang thiết bị nội thất văn phòng phục vụ cho công việc đều đã được bên dịch vụ cho thuê văn phòng cung cấp. Bạn chỉ cần đến và làm việc mà không cần phải lo lắng về nội thất, trang trí cũng như nhân sự trực ban.

Tiết kiệm thời gian công sức: khi lựa chọn thuê văn phòng chia sẻ bạn sẽ không phải bỏ nhiều công sức trang trí thiết kế văn phòng, mua sắm trang thiết bị nội thất,… Tất cả đều đã được bên dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ thực hiện, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

Thích hợp với doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp starup: đối với các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp starup thì việc tiết kiệm chi phí là điều ưu tiên hàng đầu bởi vì ở giai đoạn khởi nghiệp các công ty thường không có quá nhiều vốn đầu tư. Chính vì vậy việc xuất hiện mô hình thuê văn phòng chia sẻ là một trong những giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp starup.

Mô hình làm việc than thiên: văn phòng chia sẻ tập trung rất nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Có thể nói đây là một môi trường làm việc mở, nơi mà các doanh nghiệp có thể giao lưu học hỏi kinh nghiệm, kiến thức lẫn nhau.

Thuê văn phòng chia sẻ ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ thì có thể tham khảo qua công ty G Office. Đây là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại TPHCM được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Văn phòng chia sẻ tại G Office được thiết kế hiện đại với đầy đủ các tiện ích cần thiết đáp ứng tối đa dnhu cầu làm việc của doanh nghiệp bao gồm các tiện ích như phòng làm việc, phòng ăn, phòng họp, lễ tân, phòng tiếp khách,… được trang bị đầy đủ trang thiết bị nội thất cần thiết.

Liên hệ ngay với công ty G Office theo số 028 222 00 919 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ.

>>> Thuê ngay văn phòng tại quận 1, truy cập: https://vanphongao.net/tin-tuc/van-phong-ao-quan-1-30.html